நேரடி-நுகர்வோர் நிறுவனமான மென்சா பிராண்ட்ஸ் செவ்வாயன்று, wearables பிராண்டான Pebble ஐ வெளியிடப்படாத தொகைக்கு வாங்கியுள்ளதாகக் கூறியது, இது ஸ்மார்ட் wearables பிரிவில் அதன் முன்னேற்றத்தைக் குறிக்கிறது. இது Pebble இன் ஆன்லைன் தடயத்தை வலுப்படுத்தும் மற்றும் ஒரு வீட்டு டிஜிட்டல் பிராண்டாக மாற அதன் சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் பிராண்டிங் முயற்சிகளை அதிகரிக்கும் என்று Mensa Brands ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது.
“வேகமாக வளர்ந்து வரும் ஸ்மார்ட் அணியக்கூடிய பொருட்கள் பிரிவில், நாங்கள் நம்புகிறோம் கூழாங்கல் ஃபேஷனை அதிநவீன தொழில்நுட்பத்துடன் இணைத்திருப்பதால் தனித்து நிற்கிறது. Pebble உடனான எங்கள் ஒத்துழைப்பு பிராண்டின் பயணத்தில் அடுத்த அத்தியாயத்தை எழுத உள்ளது, இது பரந்த பார்வையாளர்கள் மற்றும் புவியியல் பகுதிகளுக்கு எடுத்துச் செல்லும், செயல்பாட்டில் அதன் வணிகத்தை அதிவேகமாக அளவிடும்” என்று மென்சா பிராண்ட்ஸ் நிறுவனர் மற்றும் CEO ஆனந்த் நாராயணன் கூறினார்.
இந்தியாவிலும் உலக அளவிலும் சந்தைகள் மற்றும் D2C சேனல்கள் இரண்டிலும் அவர்களின் வளர்ச்சியை விரைவுபடுத்துவதற்காக அவர்களுடன் கூட்டுசேர்வதன் மூலம் இந்தியாவில் இருந்து டிஜிட்டல்-முதல் பிராண்டுகளை உருவாக்குவதாக மென்சா கூறினார்.
- Advertisement -
பெப்பிள் என்பது 2013 ஆம் ஆண்டில் தந்தை மற்றும் மகள் இரட்டையர்களான அஜய் அகர்வால் மற்றும் கோமல் அகர்வால் ஆகியோரால் நிறுவப்பட்ட ஒரு லைஃப்ஸ்டைல் எலக்ட்ரானிக்ஸ் பிராண்ட் ஆகும். அதன் முக்கிய தயாரிப்புகளில் காஸ்மோ வரிசை ஸ்மார்ட்வாட்ச்கள், வயர்லெஸ் ஆடியோ மற்றும் காமெட் மற்றும் பட்ஸ் ப்ரோ போன்ற சாதனங்கள் அடங்கும்.
“மென்சா பிராண்டுகளின் ஒரு பகுதியாக இருப்பது, அணியக்கூடிய பொருட்கள் சந்தையில் எங்கள் நிலையை வலுப்படுத்தவும், புதிய வாய்ப்புகளைத் திறக்கவும் உதவும். புதுமையான வடிவமைப்பு மற்றும் மலிவு விலையில் எங்கள் அர்ப்பணிப்பைப் பேணுகையில், மென்சா பிராண்டுகள் தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் டிஜிட்டல் பிராண்ட் உருவாக்க திறன்களை எங்களுக்கு வழங்கும். உலகளாவிய ஸ்மார்ட் அணியக்கூடிய சந்தையை சீர்குலைக்க, “பெப்பிள் இணை நிறுவனர் கோமல் அகர்வால் கூறினார்.